Những địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín bạn cần biết

Virus HIV là virus gây suy giảm miễn dịch ở người. Những người nhiễm bệnh HIV thường trải qua 4 giai đoạn. Tùy thuộc vào cơ thể của mỗi người mà thời gian diễn biến tự nhiên của bệnh có sự khác nhau. Để hiểu rõ hơn về 4 giai đoạn diễn biến tự nhiên của HIV, hãy tham khảo bài viết sau đây.

Hiện nay, có rất nhiều trung tâm cơ sở về xét nghiệm ADN tràn lan, không rõ chất lượng và uy tín nên làm cho rất nhiều người muốn đi xét nghiệm, nhưng lại băn khoăn không biết lựa chọn địa chỉ nào để xét nghiệm. Sau đây bạn có thể tham khảo một số địa chỉ xét nghiệm ADN uy tín trên 2 trung tâm lớn của cả nước là TP.HCM và Hà Nội, để có thể chọn lựa một địa chỉ xét nghiệm phù hợp khi có nhu cầu.

Đột phá của ViCare trong xây dựng tính năng mới thân thiện với người dùng

Phân viện Khoa học hình sự, Bộ Công An

Nếu bạn có nhu cầu xét nghiệm ADN thì Phân viện Khoa học hình sự là một địa chỉ uy tín để tiến hành xét nghiệm. Hằng ngày thì phòng thí nghiệm phân viện Khoa học hình sự, tiếp nhận khá nhiều mẫu yêu cầu xét nghiệm. Trong đó có rất nhiều vụ án hình sự, xét nghiệm quan hệ huyết thống cha con cho kết quả chính xác gần như tuyệt đối.

Theo Đại tá Phạm Ngọc Hiền – phân viện trưởng phía Nam cho biết chi phí giám định ADN tuy chưa lên khung giá nhưng chắc chắn sẽ rẻ hơn ở bên ngoài.

Khi người dân đến liên hệ sẽ có bảng giá tham khảo và thống nhất với nhau chấp nhận mức giá nào, trung tâm sẽ tiến hành theo giá đó. Lưu ý tại đây chỉ giám định cho nhu cầu cá nhân trong nội bộ gia đình, còn với tư cách pháp nhân thì giám định viên tư pháp chịu trách nhiệm giải quyết.

Địa chỉ: 258 Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP. HCM.

vicare.vn-nhung-dia-chi-xet-nghiem-adn-uy-tin-ban-can-biet-body-1

Bệnh viện Truyền máu và Huyết học TP.HCM

Bệnh viện Truyền máu và Huyết học là một trong những trung tâm truyền máu và xét nghiệm ADN lớn của cả nước nói chung, và tại TP.HCM nói riêng. Nếu bạn có nhu cầu có thể đến Bệnh viện để tiến hành giám định ADN thông qua dịch vụ thử ADN tại bệnh viện.

Hiện tại, thì bệnh viện chỉ xác định mối quan hệ huyết thống giữa mẹ – con; cha – con; cha – mẹ – con. Và theo Bảng giá chi phí xét nghiệm tại đây thì tùy vào số lượng người và loại dịch vụ lựa chọn thì mức giá dao động khoảng từ 3.000.000 đồng – 10.000.000 đồng (mức giá này có thể thay đổi).

Địa chỉ: 201 Phạm Viết Chánh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM.

Xét nghiệm ADN tại Trung tâm giám định gen Bộ Công An Hà Nội

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc trên địa bàn Hà Nội, muốn xét nghiệm ADN thì có thể đến Trung tâm giám định gen tại Bộ Công An. Trung tâm chuyên giám định quan hệ huyết thống giữa mẹ – con; cha – con; cha – con – mẹ; anh (chị) – em; bà – cháu; mối quan hệ họ hàng. Ngoài ra còn hỗ trợ làm thẻ ADN cá nhân; giám định ADN pháp lý.

Đây là trung tâm đầu não của cả nước ngoài 2 chi nhánh tại TP.HCM và Đà Nẵng. Trung tâm được trang bị các máy móc đồng bộ, hiện đại. Đội ngũ những người giám định được đào tạo từ nước ngoài như Úc, Nga, Singapore… với chuyên môn và tay nghề cao.

Địa chỉ: Số 99, Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội.

vicare.vn-nhung-dia-chi-xet-nghiem-adn-uy-tin-ban-can-biet-body-2

Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ di truyền Hà Nội

Đây là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam hoạt động trong linh vực xét nghiệm ADN. Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ di truyền đã thực hiện hàng trăm ngàn mẫu giám định từ giám định quan hệ huyết thống, đến giám định các trường hợp tại tòa án, sứ quán, ngoài ra cuộc thực hiện giám định cho các liệt sĩ chưa tìm ra được hài cốt.

Trung tâm có những thiết bị hiện đại, đa dạng đạt chuẩn ngoài ra đội ngũ tư vấn và giám định viên rất chuyên nghiệp, với nhiều năm kinh nghiệm, họ luôn lắng nghe ý kiến của người muốn xét nghiệm và thực hiện những phương pháp xét nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. Chi phí xét nghiệm tại Trung tâm, tùy vào kiểu xét nghiệm mà giá cả có thể khác nhau.

Địa chỉ: 108 Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội.

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Share This Post