Giải đáp thắc mắc cho chị em: Nâng ngực nội soi có đau không?

Hiện nay có rất nhiều cách giúp chị em có thể cải thiện vòng một của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả. Và nâng ngực bằng kỹ thuật nội soi là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nhắc đến việc nâng ngực bằng nội soi thì câu hỏi đầu tiên mà chị em đặt ra là nâng ngực nội soi có đau không?

Có được vòng một chuẩn là sự quyến rũ, gợi cảm, mỹ miều và làm tôn lên sự quý phái của phái nữ. Nhưng không phải phụ nữ nào bẩm sinh đã có bộ ngực như ý. Đặc biệt là khi chị em bước vào độ tuổi trung niên, thì vòng một của chúng ta bắt đầu có biểu hiện”kém hấp dẫn”.

Hiện nay có rất nhiều cách giúp chị em có thể cải thiện vòng một của mình một cách nhanh chóng, hiệu quả. Và nâng ngực bằng kỹ thuật nội soi là phương pháp được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nhắc đến việc nâng ngực bằng nội soi thì câu hỏi đầu tiên mà chị em đặt ra là nâng ngực nội soi có đau không?

Bài viết bảo trợ chuyên môn - tính năng mới trên ViCare

Nâng ngực nội soi là gì?

Việc bạn có vòng một không được nở nang, kém hấp dẫn. Hay do thời gian và tuổi tác khiến vòng một của bạn trở nên “xuống cấp”, làm bạn trở nên tự ti và lo lắng. Vì vậy phương pháp nâng ngực nội soi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Nâng ngực nội soi, là phương pháp nâng ngực hiện đại ngày nay. Thông qua khả năng phóng đại cấu trúc của ngực lên màn hình vi tính, nên sẽ giúp bác sĩ có thể quan sát toàn bộ cấu trúc của ngực một cách chính xác và toàn diện. Nhờ vậy mà dễ dàng thao tác và thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác, tránh làm tổn thương thần kinh, mạch máu và mô tuyến vú. Từ đó phương pháp này giúp bạn có một bộ ngực chuẩn như ý muốn, căn tràn sức sống, không còn chảy xệ, tự tin hơn với cuộc sống.

Và việc tiến hành phương pháp nâng ngực này, cần được thực hiện tại các trung tâm thẫm mỹ uy tín và có sự tư vấn từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và có tay nghề.

vicare.vn-giai-dap-thac-mac-cho-chi-em-nang-nguc-noi-soi-co-dau-khong-body-1

Vậy nâng ngực nội soi có đau không?

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực an toàn, được ứng dụng tại nhiều trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ. Đây là công nghệ nâng ngực mới nhất đem đến cho bạn vòng 1 căng tròn, đầy đặn đẹp như mong muốn. Không chỉ cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất, phương pháp nâng ngực nội soi được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không xâm lấn, không đau, không để lại sẹo.

Về kỹ thuật thực hiện nâng ngực nội soi, hiện có các phương pháp sau được các bác sĩ lựa chọn để đảm bảo tính thẩm mỹ của đường mổ, đó là: Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng đường nách và đường quầng vú, dưới bầu vú và đường rốn. Tùy vào yêu cầu của bạn mà các bác sĩ sẽ tư vấn là nên chọn phẫu thuật nâng ngực bằng đường nào.

Khi tiến hành nâng ngực bằng phương pháp nội soi, sẽ không hề gây đau đớn như bạn nghĩ. Đây được xem là phương pháp nâng ngực hiện đại nhất hiện nay. Và yếu tố quan trọng của nâng ngực nội soi, chính là chất liệu túi ngực được sử dụng. Hiện nay có rất nhiều túi ngực được sử dụng trong phẫm thuật thẩm mỹ ngực bằng phương pháo nội soi như: Túi gel; túi nước biển, túi xốp Microthane… Tùy vào yêu cầu, dáng người… mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn nên chọn kích cỡ các loại túi khác nhau sao cho phù hợp.

vicare.vn-giai-dap-thac-mac-cho-chi-em-nang-nguc-noi-soi-co-dau-khong-body-2

Các bước thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi

Nâng ngực bằng phương pháp nội soi là kỹ thuật thẩm mỹ được áp dụng ở nhiều nơi, trên cơ bản thì các bước thực hiện như sau:

  • Bước 1: Kiểm tra size ngực

Đây là bước quan trọng cho biết chính xác kích thước ngực hiện tại của bạn đồng thời cho biết size ngực tối đa mà bạn cần thêm vào để không gây tổn hại đến tuyến vú, dây thần kinh.

  • Bước 2: Lựa chọn kích thước vòng 1 bạn mong muốn

Ở bước bạn này sẽ được các bác sĩ tư vấn về lựa chọn size ngực phù hợp.

  • Bước 3: Lựa chọn nơi đặt đường mổ trong phẫu thuật

Bác sĩ sẽ tiến hành phân tích và giải thích các đường mổ nâng ngực phổ biến nhất hiện nay để bạn lựa chọn sao cho đường mổ ít xâm lấn và ít để lại sẹo nhất.

  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật nâng ngực
vicare.vn-giai-dap-thac-mac-cho-chi-em-nang-nguc-noi-soi-co-dau-khong-body-3

Lưu ý khi đi nâng ngực nội soi

Việc lựa chọn một địa chỉ uy tín trước khi đi nâng ngực là điều rất cần thiết, nó ảnh hưởng đến hiệu quả và sự an toàn của việc điều trị. Một địa chỉ nâng ngực uy tín là địa chỉ phải có giấy phép hoạt động do sở y tế cấp, có cơ sở vật chất, trang thiết bị, công nghệ hiện đại, phẫu thuật được thực hiện trong bệnh viện, có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ cao và nhiều kinh nghiệm trong nâng ngực nội soi.

Bác sĩ thực hiện phải là người có trình độ chuyên môn cao, có lâu năm kinh nghiệm về thẩm mỹ nói chung và nâng ngực nội soi nói riêng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên hỗ trợ phẫu thuật cũng phải là người được đào tạo bài bản thì mới có thể thực hiện thành công được.

Trước khi đi nâng ngực nội soi, bạn cũng nên tìm hiểu trước xem nâng ngực bao nhiêu tiền để có thể chuẩn bị tốt nhất về mặt kinh tế và có thể lựa chọn được thẩm mỹ viện uy tín với chi phí hợp lý nhất.

Khuyến cáo nên kiểm tra sức khỏe tổng thể trước khi đi nâng ngực. Đây là việc làm rất quan trọng bởi nâng ngực là một cuộc đại phẫu và rất phức tạp. Để nâng ngực được an toàn và hiệu quả nhất, tốt nhất bạn nên đi kiểm tra sức khỏe để đảm bảo bạn đủ sức khỏe để nâng ngực, tránh những biến cố có thể xảy ra trong khi nâng ngực.

Ngoài ra, những trường hợp phụ nữ mang thai, đang trong thời kỳ kinh nguyệt, bất thường về tâm lý, và mắc các bệnh mãn tính như lao, đái tháo đường, tim mạch… thì không được thực hiện phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi.

Xem thêm

  • 3 địa chỉ uy tín sử dụng phương pháp nâng ngực Y-line

  • Tìm hiểu về phương pháp phẫu thuật nâng ngực

Share This Post