Có thể thực hiện xét nghiệm ADN tại Bệnh viện Bạch Mai?

Thở khò khè rất hay gặp ở những trẻ sinh mổ. Thở khò khè là âm thanh phát ra khi đang thở và tình trạng này thường xảy ra ở trẻ em, bắt nguồn từ nguyên nhân do đường thở hẹp, khiến thở rất khó, phát ra tiếng ngáy.

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn và có tiếng trên địa bàn cả nước nói chung, và tại thủ đô Hà Nội nói riêng. Tại đây không chỉ được đánh giá cao bởi các dịch vụ y tế nổi bật, mà còn là cơ sở y tế có dịch vụ xét nghiệm ADN uy tín và chính xác nhất. Sau đây bạn có thể tham khảo thêm thông tin xét nghiệm này tại bệnh viện Bạch Mai, để có thể chọn lựa tốt nhất khi có nhu cầu.

Chủ đề khác ViCare vinh danh các cơ sở y tế nối bật trong năm 2017

Xét nghiệm ADN là gì?

Theo Viện Sinh học phân tử Loci thì xét nghiệm ADN là xét nghiệm sử dụng ADN của người cần xét nghiệm với đối tượng muốn xét nghiệm để có thể xác định 2 dãy ADN này có quan hệ với nhau không.

ADN là 3 chữ viết tắt của acid deoxyribonucleic. Được cấu tạo từ ba chất cơ bản đó là đường deoxyribose, acid phosphoric và 1 gốc base nitơ. Những thành phần này cấu tạo theo thứ tự luân phiên với các acid cứ mỗi góc đường gắn với một trong bốn loại nucleobase tạo nên các trình tự đã được mã hóa từ trước. Thể nhiễm sắc của tế bào được cấu tạo từ ADN, và gen là một đoạn nhỏ của phân tử ADN. Mỗi một cá thể có bộ ADN khác nhau, nó là cơ sở vật chất của tính di truyền.

vicare.vn-co-thuc-hien-xet-nghiem-adn-tai-benh-vien-bach-mai-body-1

Xét nghiệm ADN tại bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai là một trong những bệnh viện lớn tại Thủ đô với trang thiết bị hiện đại, cho kết quả nhanh và độ chính xác rất cao. Do đó, khi khách hàng đến xét nghiệm ADN tại khoa Huyết học thì có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và kết quả mà dịch vụ xét nghiệm tại bệnh viện mang lại.

Khoa Huyết Học Truyền Máu tại bệnh viện Bạch Mai chuyên về các dịch vụ xét nghiệm ADN như: Xét nghiệm quan hệ huyết thống giữa cha – con; mẹ – con; ông (bà) – cháu; cha – con – mẹ. Giám định hài cốt liệt sĩ; làm thẻ ADN cá nhân…Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như: ghép tế bào gốc tạo máu, truyền máu, xét nghiệm tế bào máu ngoại vi, xét nghiệm di truyền, xét nghiệm định nhóm máu…

Khoa Huyết học Truyền máu thuộc Bệnh viện Bạch Mai gồm những bộ phận chuyên môn có chức năng riêng biệt, hỗ trợ từng loại dịch vụ. Bệnh viện Bạch Mai có hơn 100 GS – BS là những người có học vị và chuyên môn cao trong các linh vực. Tại khoa Huyết học và Truyền máu, các bác sĩ luôn thực hiện đúng những nhiệm vụ đặt ra của mình và làm hài lòng bệnh nhân. Trong đó tổ chức thực hiện khám bệnh, điều trị các bệnh có liên quan; thường xuyên tổ chức triển khai và thực hiện các xét nghiệm ADN phục vụ cho quý khách hàng với uy tín và độ chính xác cao.

Về chi phí thực hiện xét nghiệm này, để có thể biết được một cách chính xác và nhận được sự tư vấn bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để tham khảo.

Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.

vicare.vn-co-thuc-hien-xet-nghiem-adn-tai-benh-vien-bach-mai-body-2

Một số địa chỉ xét nghiệm ADN khác

Khách hàng cũng có thể tham khảo những địa chỉ xét nghiệm ADN khác trên địa bàn Thủ đô Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh khi có nhu cầu như:

– Trung tâm Giám định gen Bộ Công An

Địa chỉ: Bộ Công An – số 99 Nguyễn Tuân – Thanh Xuân – Hà Nội.

– Viện pháp y Quân đội

Địa chỉ: 1C Phố Trần Thánh Tông, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

– Trung tâm phân tích ADN và Công nghệ di truyền

Địa chỉ: 108 Vĩnh Phúc – Ba Đình – Hà Nội.

– Công ty Gentis

Địa chỉ: Phòng 1207, tòa nhà M5, 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

– Phân viện Khoa học hình sự, Bộ Công An

Địa chỉ: 258 Nguyễn Trãi – phường Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 – Tp. Hồ Chí Minh.

– Bệnh viện Truyền máu và Huyết học

Địa chỉ: 118 Hùng Vương – P.12 – Quận 5 – Tp.Hồ Chí Minh.

– Medic-Lab

Địa chỉ: 254 Hòa Hảo – quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh.

Để được bác sĩ gọi điện tư vấn miễn phí về xét nghiệm, hãy để lại thông tin của bạn vào form dưới đây:

Share This Post